ค้นหา

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา

1 รายการ  (หน้า 1 จาก 1) 1 รายการ  หน้า 1 จาก 1

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา โครงการบ้านหรูสไตล์สมัยใหม่ริมถนนกรุงเทพกรีฑา กรุงเทพฯ

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรู 3 ชั้น จำนวน 14 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ โดยผู้พัฒนาคือ บริษัท เอ็มเจ วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

รูปแบบบ้าน มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา  ภายในโครงการเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น สไตล์คอนเทมโพรารี โมเดิร์น มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 914 ตร.ม. บนที่ดินขนาด 200 ตร.วา ขึ้นไป ประกอบด้วย 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ และที่จอดรถขนาดใหญ่ 4-6 คัน พร้อมลิฟต์บ้านและสระว่ายน้ำส่วนตัว

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ได้แก่ สวนส่วนตัวหรือ Private Linear Garden และระบบสาธารณูปโภคแบบใต้ดิน นอกจากนี้ยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา นี้ได้รับการออกแบบวางผังภูมิสถาปัตยกรรมภายนอกและภายในโดยสถาปนิกชั้นนำ เพื่อให้เกิดความโดดเด่น สวยงาม ทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็นไทย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้แหล่งธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และสนามบิน มีเส้นทางคมนาคมสะดวก คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการในเดือนมิถุนายน 2562

บนทำเลแถวถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร มีโครงการบ้านหรูสุดมีสไตล์ที่ชื่อว่า มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ผลงานการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกประเภทบ้านเดี่ยวชั้นเดียวจาก บริษัท เอ็มเจ วัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา คือบ้านหรูที่เน้นทั้งรูปลักษณ์สวยงาม โดดเด่น ทันสมัย และการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายไปพร้อมกัน  ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทำเลศักยภาพสูง มีความใกล้ชิดกับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สนามบิน สถานศึกษาชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ และได้รับการออกแบบวางผังโดยสถาปนิกชื่อดังระดับประเทศ พร้อมระบบนิเวศน์ที่เป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อม

สำหรับคนรักความหรูหราและคุณภาพชีวิตอันประณีต โครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและน่าลงทุนเป็นอย่างยิ่ง คาดว่าจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการสำหรับผู้อยู่อาศัยได้ภายในเดือนมิถุนายน 2562 นี้

นอกเหนือจากทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ที่เป็นจุดเด่นหลักแล้ว Mavista Prestige Village กรุงเทพกรีฑา ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

การออกแบบโดยสถาปนิกชั้นนำ

มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกผู้มีชื่อเสียงระดับประเทศ ที่มุ่งเน้นทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานไปพร้อมกัน บ้านแต่ละหลังจึงตอบโจทย์คนรักความหรูหราและการใช้ชีวิตแบบพรีเมียม

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ภายในโครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นสวนส่วนตัว สระว่ายน้ำส่วนบุคคล ลิฟต์บ้าน และที่จอดรถขนาดใหญ่ เพียงพอสำหรับครอบครัวใหญ่ พร้อมทั้งระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ดีไซน์บ้านมาพร้อมสถาปัตยกรรมอาร์ตเดโค

บ้านแต่ละหลังได้รับการออกแบบตามสไตล์สถาปัตยกรรมอาร์ตเดโคอันทันสมัย มีเอกลักษณ์โดดเด่น ผสมผสานความเรียบง่ายและความหรูหราเข้าด้วยกัน สะท้อนรสนิยมการอยู่อาศัยของเศรษฐีสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี

แม้จะตั้งอยู่ในใจกลางเมืองหลวงอย่างกรุงเทพฯ แต่ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา กลับมีการวางผังและออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวแบบ Private Linear Garden และแนวคิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

นับเป็นโอกาสอันดีของผู้มีรสนิยมชั้นสูงที่มองหาที่พักอาศัยสไตล์บ้านเดี่ยวหรู คุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาส พร้อมความใกล้ชิดแหล่งธุรกิจ การค้า และสถานที่สำคัญของเมืองหลวง โดยคาดว่าโครงการ มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา จะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ภายในเดือนมิถุนายน 2562 นี้

ทำเลดีเยี่ยมของ Mavista Prestige Village กรุงเทพกรีฑา บนถนนกรุงเทพกรีฑา แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง ถือเป็นจุดเด่นสำคัญที่ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการบ้านหรูแห่งนี้

กรุงเทพกรีฑาเป็นย่านเก่าแก่และมีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง มีความสะดวกในการเดินทางไปยังแหล่งธุรกิจสำคัญ รวมทั้งสถานที่ราชการและสาธารณูปโภคต่างๆ โดยมีเส้นทางคมนาคมสำคัญหลายเส้นผ่านเข้า-ออกได้สะดวก

ผู้ที่อยู่อาศัยใน มาวิสต้า เพรสทีจ วิลเลจ กรุงเทพกรีฑา จะได้รับประโยชน์จากทำเลศักยภาพสูงในด้านต่างๆ ดังนี้

ใกล้แหล่งธุรกิจและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น ศูนย์การค้าซีคอน สแคว, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9, ไอคอนสยาม, สยามพารากอน, เอ็มควอเทียร์ เป็นต้น

อยู่ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำระดับประเทศ อาทิ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์, โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงพยาบาลพญาไท เป็นต้น

มีสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมืองให้เดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อการเดินทางทั้งภายในและต่างประเทศได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ย่านกรุงเทพกรีฑายังมีบรรยากาศน่าอยู่ โดยมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารชื่อดังมากมาย จึงเป็นทำเลแนวหน้าที่น่าสนใจทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยและการลงทุน

Acute Realty รวมบ้านหรู โครงการ Mavista Prestige Village กรุงเทพ กรีฑา ขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 235 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 993 ตารางเมตร เรามีทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำและพาเยี่ยมชมโครงการ