ค้นหา

นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

45 รายการ  (หน้า 1 จาก 5)
45 รายการ  หน้า 1 จาก 5

ภาพรวม คอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakhorn) เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี ตั้งอยู่บนถนนเจริญนคร เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร พัฒนาโดยบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

โครงการประกอบด้วยอาคารสูง 36 ชั้น จำนวน 29 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 34.43 ตารางเมตร ไปจนถึง 94 ตารางเมตร

แบบห้องมีให้เลือกทั้งแบบ

Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom

ที่ตั้งโครงการ Niche Mono Charoen Nakhorn

นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakhorn) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู เพียง 100 เมตร เดินทางสะดวกไปยังย่านใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ

รายละเอียดโครงการ นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

ที่ตั้ง: ถนนเจริญนคร เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร เจ้าของโครงการ: บริษัทเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จำนวนยูนิต: 29 ยูนิต จำนวนชั้น: 36 ชั้น รูปแบบห้อง: Studio, 1 Bedroom และ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น: 34.43 ตารางเมตร ไปจนถึง 94 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก: คอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, ฟิตเนส, ห้องสมุด, สวนหย่อม, พื้นที่สำหรับเด็ก, ร้านค้า และร้านอาหาร

จุดเด่นของคอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn)

ตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีตลาดพลู เพียง 100 เมตร เดินทางสะดวกไปยังย่านใจกลางเมืองและสถานที่สำคัญต่างๆ ของกรุงเทพฯ คอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn) เป็นโครงการระดับลักซ์ชัวรี ออกแบบและตกแต่งอย่างสวยงาม สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn) ทำไมถึงน่าสนใจ

นิชโมโนเจริญนคร- Niche Mono Charoen Nakorn เป็นคอนโดเจริญนครที่ตั้งอยู่ในทำเลที่น่าสนใจมาก เพราเป็นคอนโดเพียงไม่กี่ที่ ที่เห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบ 360 องศา และยังเห็นวิวเมืองแบบพาโนรามา แบบสวยสุดๆ รวมถึงราคาที่ไม่แพงมาก สามารถซื้อเองเพื่ออยู่อาศัย หรือจะซื้อเพื่อเกร็งกำไรก็น่าสนใจมากๆเช่นกัน

ภาพรวม ทำเลย่านเจริญนคร

ย่านเจริญนคร ถือเป็นทำลสำคัญ อยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา มีถนนเส้นสำคัญคือถนนเจริญนคร พร้อมทั้งมีห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เป็นแลนด์มาร์คสำคัญของกรุงเทพ เช่น ไอคอนสยาม และยังมีและรถไฟฟ้าสายสีทอง มีแหล่ง shopping mall ที่พัก โรงแรม คอนโด โรงพยาบาล สิ่งอำนวยความสะดวกและการเดินทางที่สบายอย่าง มีวัดวาอารามสำคัญหลายแห่ง และมีคอนโดทำเลนี้เยอะแยะมากมาย ทำให้ทำเลเจริญนครนั้น เป็นที่ต้องการของผู้อยู่อาศัย ที่ต้องการความสงบ ไม่วุ่นวาย มีที่เที่ยวมากมายใกล้ริมน้ำเจ้าพระยา

ย่านเจริญนคร นอกจากจะเป็นแหล่งช็อป ชิลล์ และแหล่งท่องเที่ยวที่ครบสมบูรณ์แบบแล้ว ตลาดคอนโดมิเนียมในย่านนี้ยังมีโครงการที่คุ้มค่าในการปล่อยเช่าหรือซื้อไว้เพื่อเกร็งกำไร นั่นคือ “นิช โมโน เจริญนคร (NICHE MONO CHAROEN NAKORN)” คอนโดมิเนียมหรู บนวิวโค้งแม่น้ำ ตั้งอยู่ติดถนนเจริญนคร บนพื้นที่ 3 ไร่เศษ ห่างจากแยกบุคคโลเพียง 700 เมตร เป็นอาคารสูง 36 ชั้น มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished มาพร้อมกับ Concept “Made From Her” อีกด้วย มีให้เลือกทั้งขนาด 1 ห้องนอน 30 ตร.ม. และ 34.90 ตร.ม. 2 ห้องนอน ขนาด 49.50 ตร.ม และขนาด 60 ตร.ม. และด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นแตกต่างกันบนทำเลที่น่าจับจองเป็นเจ้าของห้องชุดพักอาศัย อย่างทำเลเจริญนคร บอกเลยว่าตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้ จะบูมและเป็นที่ต้องการอย่างมากในอนาคต

Acute Realty ขายและให้เช่า คอนโด นิช โมโน เจริญนคร (Niche Mono Charoen Nakorn) คอนโดวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ราคาดีที่สุด ถูกกว่าโครงการ มีให้เลือกทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รายละเอียดครบถ้วน มีทีมงานมืออาชีพคอยให้คำปรึกษา